วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 200 'เนียงโกลัน'เผย'คอนเต้'อยากได้เขาตั้งแต่คุมสิงห์




รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ตัวยืมของกาญารี่ เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแทคติก อยากได้ตัวเขาตั้งแต่สมัยที่คุมเซลซี

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน ตั้งสังกัดไปร่วมทีม"ชาวเกาะ"ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล และเขาก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับกุนซือชาวอิตาลีเป็นระยะเวลาสั้นๆในช่วงปรีซีซั่น

"ผมอยากทำงานกับเขาเหมือนกันนะ ตอนนั้นผมสามารถเข้าใจไอเดียของเขาภายในเดือนเดียว" เนียงโกลัน เผยกับ DAZN

"เขาเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและขัดเจน เวลาอะไรไม่ถูกต้องเขาก็จะบอกมาตรงๆเลย"

"ช่วงปรีซีซั่น เขาแยกผมออกมาแล้วบอกว่าเขาคลั่งไคล้ผมมาก และอยากได้ตัวผมตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่เซลซี แต่ตอนนี้สโมสรตัดสินใจอีกอย่าง"

"เขาบอกผมตรงๆตั้งแต่วันแรกเลย ผมนับถือคนที่พูดตรงๆต่อหน้าแบบนี้"


เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 200

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น