วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ufabet app ปืนพอได้ไหม?...'น้ามู'ชัดเจนทีมต่อไปต้องโปรเจ็คต์แชมป์เท่านั้น




โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเวิร์ส วันเปิดปากจะตกปากรับคำกลับมาคุมทีมอีกครั้งเมื่อพบสโมสรที่ยื่นข้อเสนอให้ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้เพียงเท่านั้น

อดีตนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวเตรียมกลับมารับงานคุมทีมอย่างต่อเนื่องและล่าสุดเขาโดนเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อลที่สถานะของอูไน เอเมรี่กำลังกดดันอย่างหนัก

มูรินโญ่กล่าวว่า"สิ่งเดียวที่ผมรู้คืออะไรที่ผมไม่ต้องการและอะไรที่ผมไม่ต้องการนั้นมันชัดเจนแจ่มแจ้ง สิ่งที่ผมต้องการนั้น แน่นอนว่ามันก็ไม่ได้จำกัดอะไร แต่ผมพูดไม่ได้ว่าเป็นสโมสรหรือประเทศ"



ufabet app

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น