วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฝากเงิน เว็บแทงบอล "โด้อ้วน"ย้อนอดีตใจจริงไม่เคยอยากลางู





โรนัลโด้อดีตดาวยิงระดับตำนานทีมชาติบราซิลออกมาย้อนความว่าไม่เคยคิดย้ายออกจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานเลย

โรนัลโด้มีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าตามเล่นงานสมัยค้าแข้งกับอินเตอร์แต่หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่ตามรังควานมาอย่างยาวนาน เขาก็ย้ายไปเรอัล มาดริดในปี 2002

"ผมไม่เคยต้องการย้ายออกจากอินเตอร์เพราะผมรู้สึกว่าที่นั่นคือบ้านของผมและจะอยู่ไปตลอดชีวิต ผมไม่เคยไปหาท่านประธานเพื่อเรียกร้องให้ปลดโค้ชเพราะมันดูไม่เหมาะสมและมันไม่ใช่สไตล์ของผม"โรนัลโด้กล่าว



ฝากเงิน เว็บแทงบอล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น