วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

UFABET ขั้นต่ำ "อินซิเญ่"รับมีทะเลาะ'คางทูม'บ้างเรื่องปกติ-ลั่นพร้อมตายในเสื้อสโมสร





ลอเรนโซ่ อินซิเญ่แนวรุกคนดังของ"อัซซูร่า"นาโปลียอมรับว่ามีปัญหาทะเลาะกับคาร์โล อันเชล็อตตินายใหญ่คางทูมบ้างซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่เขาพร้อมตายในสีเสื้อของสโมสร

หลายครั้งที่อินซิเญ่ถูกดร็อปเป็นสำรองหรือแม้กระทั่งหลุดจากทีมทำให้เกิดกระแสข่าวว่าเขามีปัญหาทะเลาะกับอันเชล็อตติ

"ความสัมพันธ์ของผมกับอันเชล็อตติค่อนข้างแปลกเพราะมีหลายครั้งที่เราทะเลาะกันแต่ทั้งหมดมันเกิดจากบุคลิกของเรา"อินซิเญ่กล่าว

"คาร์โลยังคงเป็นโค้ชที่สุดยอดและผมก็หวังว่าจะคว้าแชมป์ร่วมกับเขาได้ ตลอด 2 ปีที่ฝึกซ้อมมา เมื่อผมมาสายหรือโมโห หลายครั้งที่ผมตอบสนองกลับไปกับความเห็นของเขาแต่เหตุการณ์เหล่านี้เริ่มขึ้นและจบลงตรงนั้น มันไม่มีการลากต่อมา"



UFABET ขั้นต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น